Tuesday, August 4, 2015

गूगलला माहित नसलेली गोष्ट

गूगलच्या सर्च इंजिनावर माझा येव्हढा विश्वास होता की एखाद्या गोष्टीची माहिती इतर कोठेही मिळत नसेल तर ती गूगलवर शोधल्यावर नक्की मिळेल असे मला वाटत असे. पण आज अशी एक गोष्ट घडली की माझ्या विश्वासाला तडा गेला. मी मला आलेल्या ईमेल वाचण्यास बसलो होतो. नाव आणि पासवर्ड टाईप केल्यावर मी एंटर की दाबली. पण नेहमीप्रमाणे माझा इन्बॉक्स उघडला नाही. थोडा वेळ प्रयत्न केल्यावर गूगलने खालील संदेश दिला.

ही ५०२ क्रमांकाची चूक आहे. सर्वरला एक तात्पुरती चूक आढळली आणि तुमची विनंती पूर्ण करता आली नाही. पुन्हा ३० सेकंदांनी प्रयत्न करा. आम्हाला येव्हढेच माहीत आहे.

आपल्याला येव्हढेच माहीत आहे असे स्वतः गूगलने म्हटले त्यामुळे गूगल सर्वज्ञ आहे या माझ्या विश्वासाला तडा गेला. चुकीबद्दच्या संदेशांत आपल्या एका तंत्रज्ञाने असे लिहिले आहे हे गूगलच्या सर्वेसर्वांना माहित आहे की नाही हे गूगलच जाणे.

प्रशंसा करायचीय, नावे ठेवायचीयेत, काही विचारायचय, किंवा करायला आणखी चांगले काही सुचत नाहीये, तर क्लिक करा.

संपर्क