Tuesday, November 3, 2015

सहा आणि आठ पाकळ्यांचे जास्वंद

साधारणपणे जास्वंदाच्या फुलाला पाच पाकळ्या असतात. आमच्या गॅलरीतल्या बागेत आलेल्या नेहमीपेक्षा वेगळ्या जास्वंदाच्या फुलांबद्दल आणि जास्वंदाच्या खोडावर आलेल्या मुळांबद्दल मी यापूर्वी लिहिले आहे. जर आपण ते वाचू इच्छिता, तर ती पोस्टस् खालील संकेतस्थळांवर उपलब्द्ध आहेत.

  1. चार पाकळ्यांचे जास्वंद
  2. एका झाडावर दोन प्रकारची जास्वंदाची फुले
  3. एका झाडावर विविध प्रकारची जास्वंदाची फुले
  4. जास्वंदाच्या खोडावर मुळे

आज मंगळवार - श्री गणपतीबाप्पांचा वार. त्यांचे आवडते फूल जास्वंद. आज आमच्या घरच्या बागेत सहा पाकळ्यांची जास्वंदाची दोन फुले आली, तर आठ पाकळ्यांचे एक फूल आले. त्यांची छायाचित्रे खाली दाखविली आहेत.


सहा पाकळ्यांचे जास्वंदाचे फूल.


आठ पाकळ्यांचे जास्वंदाचे फूल.

आठ पाकळ्यांच्या जास्वंदाच्या फुलाच्या पाकळ्या असमतोल पद्धतीने आल्या आहेत. त्यांतल्या पाच पाकळ्या पुढे आहेत, तर तीन मागे आहेत. सहा आणि आठ पाकळ्यांची फुले का आली याबद्दल मला काही म्हणायचे नाही - कारण मी वनस्पतीशास्त्रज्ज्ञ नाही, आणि अशास्त्रीय कारणे मला द्यायची नाहीत. पण गूगलवर शोधली असता अशी फुले सापडली नाहीत हे नक्की.

२७-१२-२०१७
दहा पाकळ्यांचे जास्वंद

पावणेतीन वर्षांनंतर मी हे जुने पोस्ट एडिट करतोय. आज आमच्या घरी दहा पाकळ्यांचे जास्वंद फुलले. पाच अतिरिक्त पाकळ्या नेहमीच्या पाकळ्यांच्या खालच्या बाजूने दिसत आहेत (बाणांनी दर्शवलेले). ज्याला सेपल म्हणतात, ते हिरवे असतात. या फुलांत ते पाकळ्यांसारखे (पेटल) बनले आहेत.


(Key words: Hibiscus with four petals, Hibiscus with six petals, Hibiscus with eight petals)

प्रशंसा करायचीय, नावे ठेवायचीयेत, काही विचारायचय, किंवा करायला आणखी चांगले काही सुचत नाहीये, तर क्लिक करा.

संपर्क