Monday, September 14, 2015

गूगलची पकड ढिली पडतेय का?

गूगल म्हणजे एक महाकाय कंपनी आहे. आता तर गूगलने इतर अनेक क्षेत्रांत प्रवेश केला आहे. इंटरनेट सर्च इंजीन, इ-मेल आणि संबंधित सेवा या गोष्टी जुन्या झाल्या तरीही त्यांत नवे नवे आणि प्रगत काहीतरी देत रहायचे ही गूगलची कार्यपद्धत राहिली आहे, अशा गूगलने प्रगती करतांना गोंधळ होणार नाही याची पूर्ण काळजी घेतली असणार असे मला नेहमीच वाटत असे. पण गूगल क्रोम या वेब ब्राउजरचा हल्ली जरा त्रास जाणवायला लागला आहे. त्याला नावे ठेवण्यासाठी नव्हे, तर आपुलकी म्हणून हे स्फुट लिहित आहे.

हल्ली माझ्या हार्ड डिस्कवर मी बनविलेले फारसे कोडिंग नसलेले माझे होम पेज उघडताना क्रोम खूपच वेळ लावू लागला आहे. तसे झाले की खाली दाखविलेला संदेश येतो.


या छोट्याशा पानात अनरिस्पॉन्सिव होण्यासारखे काय आहे ते मला समजत नाही. इतर ब्राउजर्समध्ये असा त्रास होत नाही.

दुसरा एक त्रास असा की अधून मधून पानावर छापलेली अक्षरे कापली जातात. ते फक्त स्टॅटकाउंटर या वेबसाईटवर होते हे खरे, पण त्याच वेळी ते इंटरनेट एक्ष्प्लोररमध्ये होत नाही. ही गोष्ट खालील इमेजेस पाहून लक्षांत येईल.



गूगलला पत्र लिहून काही फायदा होणार नाही याची मला स्वानुभवावरून कल्पना आहे. पण गूगलबॉट वरचेवर माझ्या ब्लॉगला भेट देऊन इंडेक्षिंग करत असते, ते गूगल ट्रान्स्लेट वापरून मी त्याच्याबद्दल काय लिहिले आहे ते वाचून सुधारणा करेल अशी आशा आहे.

प्रशंसा करायचीय, नावे ठेवायचीयेत, काही विचारायचय, किंवा करायला आणखी चांगले काही सुचत नाहीये, तर क्लिक करा.

संपर्क